Hin verstu fól

Žaš er aušvitaš grafalvarlegur glępur aš keyra į 70. Veitir ekki af aš taka žessa kóna til bęna!

En vęri samt ekki gaman ef einhvern tķma bęrust fréttir af žvķ aš löggunni hefši tekist aš koma ķ veg fyrir alvöru afbrot?


mbl.is Meirihluti ökumanna ók of hratt um Vķkurveg
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur M Grétarsson

Er žaš ekki alvöru afbrot aš leggja lķf og limi samborgara sinna ķ hęttu meš ofsaakstri?

Siguršur M Grétarsson, 14.11.2007 kl. 11:16

2 identicon

Jį finnst ekkert merkilegt viš žaš žegar mešalhraši er rifjašur upp, en hann er lķklega 20 km yfir. Ökunemar sem neyšast til žess aš keyra į hįmarkshrašanum taka eftir žvķ aš 90% bķla bruna framhjį žeim. En alltaf žegar umręšan hefst er stór meirihluti sem fordęmir hrašakstur og jį einmitt talaš um žaš sem alvarlegan glęp, erum viš Ķslendingar bara hręsnarar sem vilja passa upp į ķmyndina? 

En jį viš viršumst öll móta okkar eigin hrašamörk óhįš lögum, sjįlfur keyri ég į mešalhrašanum meš hreina samvisku žó ég sé į móti ofsaakstri. Jį ég verš hreinskilinn ķ dag žó žaš sé hętta į skķtkasti. 

Geiri (IP-tala skrįš) 14.11.2007 kl. 11:16

3 Smįmynd: Žorsteinn Siglaugsson

Finnst žér enginn munur į žvķ aš keyra į 70 og į ofsaakstri, Siguršur?

Žorsteinn Siglaugsson, 14.11.2007 kl. 11:43

4 identicon

20 km yfir lögbošnum hįmarkshraša eru 20 km yfir lögbošnum hįmarkshraša, hvort sem ekiš er ķ ķbśšahverfi, į žjóšvegi eša stofnbraut ķ žéttbżli. Žeir sem žaš gera eru bara ótķndir lögbrjótar, svo einfalt er žaš, žótt žeir fyrtist kannski viš aš vera kallašir sķnu rétta nafni.

Munurinn į 70 km og 170 km er stigs- en ekki ešlismunur. Glępurinn (og jį, ég segi glępurinn) er sį sami, žótt refsingin sé mishörš eftir stęršargrįšu afbrotsins. Žannig į žaš lķka aš vera.

Finnst žér bara allt ķ lagi aš keyra į 110 į einbreišum žjóšvegi, Žorsteinn? En į 50 framhjį skóla ķ ķbśšahverfi?

Hjörvar Pétursson (IP-tala skrįš) 14.11.2007 kl. 12:57

5 Smįmynd: Žorsteinn Siglaugsson

Žaš sér hver skynsamur mašur aš žaš er śrslitamunur į 70 og 170 km. hraša og vangaveltur um hvort žaš eigi aš kalla stigsmun eša ešlismun eru bara śt ķ blįinn. Ég held aš hver einasti mašur sem į annaš borš er į lķfi hafi einhvern tķma brotiš einhver lög eša reglur. Žaš merkir ekki aš allir séu "ótķndir lögbrjótar".

Lög eru rammi, en ekki nįkvęm fyrirmęli. 90 km. hraši getur t.d. veriš allt of mikill į vondum vegarslóša, hvaš svo sem lögin segja. 110 km. hraši getur veriš ķ fķnu lagi į tvķbreišum malbikušum vegi ķ lķtilli umferš. Žetta held ég aš allt skynsamt fólk skilji.

Žorsteinn Siglaugsson, 14.11.2007 kl. 13:39

6 identicon

Ég hef keyrt um žennan veg og ég sé lķtiš aš žvķ aš hann sé geršur aš 70 vegi.   Žaš er ekki mikiš um mannaferšir yfir veginn žar sem žaš er ekkert öšru megin viš hann fyrir utan Egilshöllina ašeins nešar ķ götunni,  Žetta er beinn vegur meš engum blindhęšum eša blindbeygjum eša ķ raun neinu sem getur valdiš hęttu į akstri fyrir utan 2 hringtorgum sem eru vel sjįanleg og vel "auglżst".  Og žar aš auki er meirihlutinn af akreinunum ašskildar meš umferšareyjum.

Hjörvar,  žś getur ekki boriš saman aš keyra į 20km yfir hįmarkshraša į vegi einsog vķkurvegi og aš keyra framhjį skóla, ekki segja mér aš žś sért einn af žeim sem keyrir 10km undir hįmarkshraša į vinstri akrein eftir miklubrautinni og sért aš velta fyrir žér af hverju fólk fyrir aftan žig er svona pirraš.

Gęti ekki veriš įstęša fyrir žvķ aš meirihluti ökumanna sem keyra žarna um sé aš keyra yfir hįmarkshraša, gęti žaš ekki veriš aš ašstęšur eru žaš góšar aš žeir treysti sér til aš keyra į žessum hraša,  ég stórlega efast um aš yfir 120 ökumenn ķ Grafarvoginum séu "ökunķšingar".

Og hvaš er löggan aš setja myndavélar viš fķna vegi meš lķtilli slysahęttu,  vęri ekki betra aš planta žessum vélum hjį Leikskólum og Grunnskólum, hjį heilsugęslum, sjśkrahśsum og samkomustöšum og öšrum stöšum žar sem žaš er lķtiš fólk (börn fyrri fattlausa), veikt fólk eša mannmergš žar sem ökumenn žurfa aš vera į varbergi gagnvart gangandi vegfarendum

Jóhannes (IP-tala skrįš) 14.11.2007 kl. 14:16

7 identicon

Ég ek žessa leiš nįnast daglega og verš vķst aš jįta uppį mig aš sennilegast er ég frekar nęr 60 km hraša en 50 į žessum vegarkafla. Ekki žar meš sagt aš mér finnist žörf į aš grobba mig af žvķ - žetta er bara nokkuš sem ég verš aš jįta upp į mig, frómt frį sagt. Žaš mį meir aš segja vel vera aš mķn bķši sekt ķ póstinum eftir sķšustu myndavélarassķu, og ef svo er, žį verš ég bara aš taka žvķ eins og hverju öšru hundsbiti (sį "lögbrjótur" sem ég žį er ). Ég hef žį lķka vonandi vit į aš vera ekkert aš barma mér yfir žvķ, heldur vita upp į mig skömmina.

Žorsteinn. Žegar žś segir aš lög séu rammi, en ekki nįkvęm fyrirmęli, žį tek ég sem gefiš aš žarna sé į ferš ķgrundunarleysi (eša etv einhverslags misskilningur), frekar en rakin sišblinda. Samkvęmt lögum ber žér aš aka eigi hrašar en sem nemur 50 km hraša į tilteknum vegarkafla, ef umferšarskilti taka fram aš žaš sé hįmarkshrašinn. Ef žś brżtur žaš er hęgt aš sekta žig fyrir umferšarlagabrot, eša beita žašan af haršari višurlögum. Öllu nįkvęmari gerast fyrirmęlin ekki - žetta er ekki rammi fyrir ökumenn aš leika sér meš eftir gešžótta. Fólk getur vissulega kosiš aš fara ekki eftir lögum og reglum, en žį žarf um leiš aš gera sér ljóst aš žaš er nokkuš sem mašur gerir į eigin įbyrgš og veršur žį lķka aš taka afleišingum gjörša sinna ef uppį er klagaš. Žannig er žaš nś bara.

Egilshöllin er žarna fyrir handan, eins og Jóhannes nefnir. Og reyndar amk eitt stykki einkarekinn leikskóli lķka, ef śt ķ žaš er fariš. Gera žarf rįš fyrir gangandi umferš ķ hvort tveggja yfir Vķkurveginn. Og viš skulum ekki gleyma aš nś er skammdegi. Almennt gildir aš hįmarkshraši ķ žéttbżli sé ekki yfir 50 ef eingöngu er ein akrein ķ hvora įtt. Mér finnst sś žumalputtaregla įgęt, heilt yfir, og vissast aš fara varlega ķ aš vķkja frį henni žegar hrašatakmarkanir eru įkvešnar.

Nei Jóhannes, óvišeigandi slešaakstur į vinstri akrein fer alveg jafn mikiš ķ taugarnar į mér og nęsta manni, svo ég reyni aš foršast aš gera mig sekan um slķkt sjįlfur (sem minnir mig reyndar į persónulega reynslusögu meš fallegum móral). En Jóhannes, ekki segja mér aš žś sért einn af žeim sem missa žolinmęšina žegar žeir keyra ķ žjóšvegahalarófu sem gengur į 90-95 og bruna fram śr 10-20 bķlum ķ einum maražon-framśrakstri og pirrar žig į žvķ žegar nęst-fremsti bķllinn tekur framśr žeim fremsta fyrir framan žig į "ekki nema" hundraš kķlómetra hraša.

Hjörvar Pétursson (IP-tala skrįš) 14.11.2007 kl. 15:53

8 Smįmynd: Žorsteinn Siglaugsson

Žaš sem ég į viš meš žvķ aš lögin séu rammi er aš žaš er śtilokaš aš setja lög sem męla nįkvęmlega fyrir um hversu hratt megi keyra hvar viš hvaša ašstęšur. Žess vegna eru settar almennar reglur. Ķ flestum sęmilega sišušum rķkjum er löggęslan mešvituš um žennan annmarka og eltist žvķ ekki viš žį sem t.d. aka į almennum umferšarhraša sem, eins og Geiri og Jóhannes benda į, er oft nokkuš yfir uppgefnum hįmarkshraša. Hrašamęlingar į borš viš žį sem fréttin greinir frį eru hins vegar fremur handahófskennd tekjuöflun en raunveruleg višleitni til löggęslu sem skiptir einhverju mįli.

Meginatrišiš er žaš, aš ekki er raunhęft aš ętla aš stżra allri hegšun fólks eftir nįkvęmum reglum lķkt og ķ tölvuforriti. Žaš žarf einfaldlega aš treysta į aš fólk hegši sér skynsamlega og žaš eru flestir fęrir um, lķka žegar kemur aš žvķ aš meta, ķ hverju tilfelli fyrir sig, hvort fylgja skuli viškomandi reglu til fulls eša ekki.

Žorsteinn Siglaugsson, 14.11.2007 kl. 21:34

9 identicon

Og žar er ég žér algjörlega sammįla, Žorsteinn. Okkur fer ķ raun ekki aš greina į fyrr en komiš er śtķ smįa letriš į tślkuninni.

Hjörvar Pétursson (IP-tala skrįš) 15.11.2007 kl. 10:49

10 Smįmynd: Žorsteinn Siglaugsson

Gott aš viš erum oršnir sammįla.

Bara verst aš žį getum viš ekki rifist meira um žetta 

Žorsteinn Siglaugsson, 15.11.2007 kl. 11:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hitt og þetta

Höfundur

Þorsteinn Siglaugsson
Þorsteinn Siglaugsson

Heimspekingur, hagfræðingur og rekstrarráðgjafi og vonsvikinn frjálshyggjumaður.

Athugasemdir eru birtar, en aðeins ef þær eru kurteislegar að mati síðuhaldara. Dónalegum athugasemdum verður hafnað.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Screenshot 2023-03-02 at 21.37.26
  • Screenshot 2023-03-02 at 21.41.11
  • Screenshot 2023-03-02 at 21.41.44
  • Screenshot 2023-03-02 at 21.41.23
  • Screenshot 2023-03-02 at 21.41.44

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 30
  • Frį upphafi: 287357

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband