Eina vopniš gegn heimsendaspįmönnum er gagnrżnin hugsun

Um daginn įtti ég spjall viš einn žeirra sem enn trśa žvķ aš hin fordęmalausa ofsahręšsla sem greip um sig vegna kórónuveirunnar hafi veriš réttlętanleg. Hann spurši mig vitanlega um samsęri og um „ešlufólk“, hvort ég héldi aš tölur um dįnartķšni vķšsvegar aš śr heiminum vęru falsašar, og hvort žaš vęri ekki kominn tķmi til aš ég og ašrir efasemdarmenn slökušum į ķ „heimsendaspįm“ okkar, og vķsaši žar ķ įhyggjur af tjįningarfrelsi og persónulegu frelsi. 

Žaš er ekkert nżtt fyrir mér aš vera kallašur samsęriskenningasmišur og ég hef oft fengiš aš heyra aš ég trśi į gamla góša ešlufólkiš. Spurningunni um dįnartķšnina fylgdi višhengi, lķnurit meš samanburši į dįnartķšni ķ Įstralķu og Nżja Sjįlandi annars vegar og ķ Svķžjóš og Bandarķkjunum hins vegar; žį „góšu“ og  žį „vondu“, bersżnilega, og tķmabiliš aušvitaš vandlega vališ. Ég er viss um aš žetta įtti aš sżna mér hversu frįbęrlega fyrrnefndu löndunum tveimur hefši tekist aš fįst viš drepsóttina ógurlegu. Ég tók hins vegar ekki eftir lķnuritinu fyrr en eftir aš ég spurši višmęlandann hvort hann vęri aš vķsa ķ fullyršingar The Economist um aš dįnartķšni vęri ķ raun žrefalt hęrri en opinber gögn sżndu, žegar hann talaši um stašhęfingar um röng gögn, en žaš er eina dęmiš um slķkt sem ég man eftir aš hafi vakiš verulega athygli. Ég hef ekki enn fengiš svar viš žessari spurningu. 

Žaš var hins vegar spurningin um „heimsendaspįrnar“ sem mér žótti įhugaveršust. Sérstaklega meš hlišsjón af lķnuritinu, sem greinilega var ętlaš aš sżna aš višeigandi višbrögš viš öndunarfęraveiru vęru žau aš loka fólk inni til eilķfšarnóns. Žaš blasti sumsé viš hvaš ég var aš fįst viš žennan laugardagsmorgun; žaš var heimsendaspįmašur, og sannarlega enginn aukvisi į žvķ sviši.

Meira į Krossgötum...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hitt og þetta

Höfundur

Þorsteinn Siglaugsson
Þorsteinn Siglaugsson

Heimspekingur, hagfræðingur og rekstrarráðgjafi og vonsvikinn frjálshyggjumaður.

Athugasemdir eru birtar, en aðeins ef þær eru kurteislegar að mati síðuhaldara. Dónalegum athugasemdum verður hafnað.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Screenshot 2023-03-02 at 21.37.26
  • Screenshot 2023-03-02 at 21.41.11
  • Screenshot 2023-03-02 at 21.41.44
  • Screenshot 2023-03-02 at 21.41.23
  • Screenshot 2023-03-02 at 21.41.44

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (27.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 52
  • Frį upphafi: 287314

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband