Hver eru rökin og hvert er svar Seðlabankans?

Eins og seðlabankastjóri bendir á hafa margir gagnrýnt Seðlabankann fyrir að halda að stjórntæki sem virka í sjálfstæðu og áhrifamiklu efnahagskerfi, s.s. í Bandaríkjunum, virki í efnahagskerfi sem er áhrifalaust og galopið eins og okkar. Enn hafa engin svör borist úr Seðlabankanum við þessari gagnrýni. Hvenær ætli þau berist?
mbl.is Davíð: Höfum ekki efni á að tapa í baráttunni við verðbólguna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Komið sæl. Veit ekki hvort alveg hvort ég sé að tjá mig á réttan stað því þetta er í fyrsta sinn sem ég blogga hér. En mig langaði að ræða um greinina sem var er í Mbl.is í dag."Höfum ekki efni á að tapa í baráttunni við verðbólguna"sem var um fund Herra Davíðs Oddsonar og Seðlabanka ísland.Já ég segi HERRA Davíð því hann virðist vera bara allt Ísland. Veit ekki hvað hann var að röfla um að hækkanir stýrvaxta hafi verið sýnilegar undanfarið.Ekki hef ég séð það og flestir ekki gert það,þess vegna voru allir sona hissa.Héldum að lækkun væri í aðsigi,miðað við það sem ég heyrði síðast.Því hann var með einhvern fund og frestaði lækkun stýrivaxta og sagði að það mundi ekki gerast fyrr en í fyrstalagi eftir áramót,ekki eru komin áramót og það er allt í einu búið að hækka vextin.En þannig er nú bara þessi helvítis stjórn hérna í landinu,og já með hann Davíð drullusokk við stjórn og virðist það eina sem hann getur gert og var fæddur til að gera.Og er það að vera til halds og traust ríka mannsins. Sem ég skil ekki,afhverju fólk lætur þennan vitleysing valta yfir okkur. Ef hann Davíð væri staddur einhverstaðar í Palestinu eða eitthvað með þessa strjórnunarhæfni þá væri lönguð búið að drepa hann. Það er enginn að segja mér að forstjórar,bankar og tryggingafélög þurfið að græða fleiri fleiri milljarða á ári í eigin vasa,mér finnst þetta algjört helvítis andskotans rugl og væri hægt að janfa þessar summur út og láta fólk borga frítt í hvalfjardargöngin,betri heilbrigðiskerfi,betri kjör fyrir eldra og fatlað fólk,og tala nú ekki um betri gatnakerfi.Eru ekki nema einhver nokkur þúsund manns í höfudborginni og það er eins og maður sé staddur í New York mest allan sólahringinn og svo er margt margt margt fleira sem má bæta.Svo ég komi nú aðeins inn á stjórn þessa lands þá er hún alveg til skammar að þetta lið geti kallað sig ríkistjórn.Ættu miklu frekar að fara að leika sér með matador peninga því þau kunna sko ekki að fara með alvöru peninga.Ætla ég nú bara að nefa eitt dæmi og það er bensínlíterinn,þau taka 70 krónur af einu lítra sem kostar 130 eða eitthvað.Hverskonar bull er það. Finnst mér 20 krónur alveg nóg. Og aftur að stýrivöxtunum sem eru hæstir hjá okkur í Evrópu.Næst hæstir í Noregi,en þar eru þeir 10%lægri eða eitthvað miðað við hjá okkur.Svo kemur KANNSKI þessi lækkur eftir áramót,en hvað,eigum við að fagna því,við stöndum nefnilega í stað eftir hækkunina sem var nú fyrir stuttu. Eins og þetta er allt saman hérna þá passa þeir alltaf að maður þurfi að borga og borga svo kannski aðeins meira Ekki það allt geti verið fullkomið en það má vera mun mun betra,enda er kvartað og hneyklast í mörgum öðrum löndum á Íslandi og stjórninni þar.Ekki er ég rithöfundur með fullkonma Íslensku og sjáið þið það kannski á þessarri grein en ég hef komið mínu á framfæri og er það margt annað sem ég gæti skrifað um.En þetta dugar í bili.Eina sem ég get sagt er áfram Steingrímur J.þú kannt að hugsa fyrir alla ekki bara ríka manninn,og þið þarna úti stöndum saman og aukum réttindin í landinu. Og munið alltaf að "fólkið á ekki að vera hrædd við ríkistrjórnina,ríkistjórnin á að vera hrædd við fólkið" takk takk

Gretar B 

Gretar B (IP-tala skráð) 6.11.2007 kl. 11:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hitt og þetta

Höfundur

Þorsteinn Siglaugsson
Þorsteinn Siglaugsson

Heimspekingur, hagfræðingur og rekstrarráðgjafi og vonsvikinn frjálshyggjumaður.

Athugasemdir eru birtar, en aðeins ef þær eru kurteislegar að mati síðuhaldara. Dónalegum athugasemdum verður hafnað.

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Screenshot 2023-03-02 at 21.37.26
  • Screenshot 2023-03-02 at 21.41.11
  • Screenshot 2023-03-02 at 21.41.44
  • Screenshot 2023-03-02 at 21.41.23
  • Screenshot 2023-03-02 at 21.41.44

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 3
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 287182

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband